Khóa điện tử Samsung SHS-1321

Khóa điện tử Samsung SHS-1321 (Bảo Hành 02 năm, Đen, Hợp Kim, Hàn Quốc)

  • NH00358
  • Samsung
6,400,000

Liên hệ: 0912166123 để có giá khuyến mãi tốt nhất!

Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Giao hàng tận nơi

Miễn phí lắp đặt 1 đổi 1 trong 1 tháng với sản phẩm lỗi

Bảo Hành 02 năm
Đen
Hợp Kim
Hàn Quốc

Khóa điện tử không tay cầm Samsung SHS-1321 chính hãng

Khóa điện tử không tay cầm Samsung SHS-1321 nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Sản phẩm mở khóa bằng mật mã từ 5-12 ký tự. Chức năng tùy chọn mở bằng thẻ không tiếp xúc Smart Card (20 thẻ). Lắp đặt khóa điện tử không tay cầm Samsung SHS-1321 cao cấp để bảo vệ gia đình bạn ngay hôm nay.

Ưu điểm của khóa điện tử không tay cầm Samsung SHS-1321

– Gia tăng độ an ninh vượt trội khi sử dụng khóa điện tử Samsung chính hãng. Nhập 2 lớp bảo mật để tránh trường hợp bị nhìn trộm mã số. Bạn có thể nhập 2 số bất kỳ trước khi nhập mã mở cửa.

– Có trang bị bàn phím bấm dạng cảm ứng kỹ thuật số. Màn hình phím có khả năng chống trầy, chống va đập rất tốt.

– Chức năng khóa cửa tự động thông minh. Chức năng Double-locking không cho phép bên ngoài mở cửa.

– Khóa điện tử cấu tạo thêm điểm đấu nguồn điện ngoài nếu gặp trường hợp khẩn cấp (hết Pin)

Khóa điện tử samsung SHS-1320 sử dụng công nghệ hiện đại nhất – Tùy chọn bảo mật bằng mật mã và đọc thẻ từ RFID. Sản phẩm tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của gia đình bạn..

Khóa điện tử thông minh Samsung SHS-1321 mở rộng số thẻ lên đến 20 thẻ. Người dùng có thể lưu trữ nhiều thẻ cho khách và người thân đơn giản.

Samsung áp dụng công nghệ hiện 2 số ngẫu nhiên trước khi nhập mật mã, nhằm tăng cường tính bảo mật.

Khi bạn đi vắng, chỉ cần ấn nút “home” để tăng cường mức an ninh. Các hành động chạm tới khóa sẽ được báo động trực tiếp.

Trang bị chức năng tự động khóa cửa sau khi đóng. Không bao giờ có chuyện bạn lo lắng cửa chưa khóa nữa.

Khả năng khóa cửa an toàn từ bên trong. Tính năng này giúp tránh mọi truy cập từ bên ngoài kể cả khi có mật mã và thẻ từ mở.

Khóa điện tử Samsung SHS-1321 cao cấp nhất

Mở khóa cửa nhanh gọn bằng mật mã, thẻ từ

​Khóa điện tử không tay cầm Samsung SHS-1321 được đánh giá cao từ thiết kế thông minh. Hệ thống an ninh của bạn sẽ được tăng cường khi lắp đặt khóa điện tử. Thiết bị có sẵn chức năng khóa tự động, mở cửa thông minh. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mở cửa bằng thẻ hoặc mật mã.

Tăng cường an ninh bằng chức năng chống nhìn trộm mật khẩu

Samsung coi trọng tính bảo mật và an toàn của khóa điện tử không tay cầm. Bàn phím nhập bằng cảm ứng kỹ thuật số nhạy. Thuận tiện khi thao tác, tránh dò vân tay gây nhiễu loạn. Khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt.

Bên cạnh đó, khóa điện tử không tay cầm Samsung SHS-1321 cũng hạn chế nguy cơ lộ mật khẩu. Bạn chỉ cần nhập thêm 2 mã số ngẫu nhiên trước khi mở mã. Thoát khỏi nguy cơ nhìn trộm mã số trong khi mở cửa.

Tính năng thoát hiểm khẩn cấp

Khi bật chế độ Double Locking, khóa sẽ được chốt hoàn toàn từ bên trong. Trường hợp dùng thẻ từ hay mật mã cũng không thể mở từ bên ngoài. Khóa cho phép thoát hiểm nhanh nhất trong trường hợp khẩn cấp mà không cần mở khóa.

Liên hệ Hotline 0912166123 ngay để nhận tư vấn khóa vân tay Samsung, hay các dòng khóa cửa điện tử samsung chi tiết nhất nhé! Chúng tôi cam kết bán khóa điện tử không tay cầm Samsung SHS-1321 giá rẻ nhất!

- Công ty Hào Quang chúng tôi với kinh nghiệm 15 năm phân phối khóa và phụ kiện cửa, hy vọng đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Admin 11.2019

Sản phẩm cùng loại